Pages

Thursday, September 19, 2019

Váy áo tay bồng cho ngày thu

Một số mẫu váy áo tay bồng đang bán trên . Người tiêu dùng nhập thêm mã DEPVNE hoặc SIEUDEPVNE để được hưởng ưu đãi khi mua hàng.

Đầm bi tay bồng Kimi chất liệu đũi thun ôm gọn phần eo tôn dáng cho bạn gái. Thiết kế tay bồng tạo điểm nhấn, hỗ trợ che khuyết điểm cho những cô nàng có bắp tay to và giúp cân đối hình thể cho những cô nàng có phần vai quá gầy. Đầm có hai màu chấm bi xanh và chấm bi hồng pastel, thích hợp với tiết trời dịu mát mùa thu. Giá sản phẩm: 450.000 đồng.

Đầm bi Kimi chất liệu đũi thun ôm gọn phần eo. Thiết kế tay bồng tạo điểm nhấn, che khuyết điểm cho cô nàng có bắp tay to và giúp cân đối hình thể cho những ai có phần vai quá gầy. Đầm có hai màu và chấm bi . Giá sản phẩm: 450.000 đồng.

Đầm bi xòe tay bồng ad190044 vải đũi thun xốp, nhẹ, mát, hút ẩm tốt trong mùa hè và giữ ấm khi trời trở lạnh. Đầm được may phom dáng xòe, giúp tôn dáng người mặc, thiết kế chun bo ở phần ống tay mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng cho bạn gái. Đầm có hai màu xanh và hồng, giá bán 395.000 đồng.

vải đũi thun xốp, nhẹ, mát, hút ẩm tốt trong mùa hè và giữ ấm khi trời trở lạnh. Đầm được may phom dáng xòe, giúp tôn dáng người mặc, thiết kế chun bo ở phần ống tay. Đầm có hai màu xanh và hồng, giá bán 395.000 đồng.

Đầm cổ vuông tay bồng - AD190010 màu pastel nhã nhặn dành riêng cho bạn gái trong mùa thu. Cùng với sandals, túi cói cũng là phụ kiện được nhiều cô nàng yêu thích khi diện đầm tay bồng, mang đến vẻ yểu điệu, nữ tính cho bạn gái. Giá đầm: 375.000 đồng.

màu pastel. Cùng với sandals, túi cói cũng là phụ kiện được nhiều người yêu thích khi diện đầm tay bồng. Giá đầm: 375.000 đồng.

Áo peplum công sở thời trang Eden - ASM044 với phom dáng thời trang, phù hợp cho bạn gái công sở. Bạn có thể phối áo cùng quần jean, chân váy hoặc quần culottes để làm mới phong cách văn phòng. Nếu có vòng 3 lý tưởng, chân váy bút chì chính là gợi ý thích hợp cho bạn khi kết hợp với áo tay bồng. Muốn nhấn nhá ưu thế chân dài, quần ống rộng cạp cao sẽ là lựa chọn ấn tượng. Áo có hai màu vàng và hồng, đồng giá 249.000 đồng.

Áo peplum công sở Eden - ASM044 có thể phối cùng quần jean, chân váy hoặc quần culottes để làm mới phong cách văn phòng. Nếu có vòng 3 lý tưởng, chân váy bút chì là gợi ý thích hợp cho bạn khi kết hợp với áo tay bồng. Muốn nhấn nhá ưu thế chân dài, quần ống rộng cạp cao sẽ là lựa chọn phù hợp. Áo có hai màu và , đồng giá 249.000 đồng.

Đầm cổ vuông tay bồng Kimi ad190066 vải xốp nhún, bo thun ống tay, kiểu dáng ôm body cài nút trước. Giá sản phẩm 375.000 đồng.

Đầm cổ vuông tay bồng vải xốp nhún, bo thun ống tay, kiểu dáng ôm body cài nút trước. Giá sản phẩm 375.000 đồng.

Tâm An

là sàn thương mại điện tử của báo VnExpress. Từ ngày 15/9 đến hết 10/10, Shop VnExpress triển khai chương trình "Đẹp toàn diện cùng Beauty Expo 2019", với hàng loạt sản phẩm dành cho phái đẹp như quần áo thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp... với giá ưu đãi hấp dẫn. Xem các sản phẩm trong chương trình .
Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------