Pages

Friday, October 4, 2019

Những đặc điểm khiến TV Samsung có giá tiền tỷ

Hiện trên thị trường có rất ít TV kích thước lớn mà giá sản phẩm cũng rất cao. Lý do là để có được một tấm nền lớn và công nghệ cao, các hãng cần đầu tư rất nhiều cho chi phí sản xuất. Để cắt được một tấm kính lớn không phải chỉ đòi hỏi quy trình sản xuất chuyên biệt mà còn phải nhờ đến các chuyên gia lành nghề có nhiều kinh nghiệm. Chỉ cần chênh lệch một inch cũng đã quyết định trình độ công nghệ của hãng. Hiện nay, tại Việt Nam, chỉ có TV 8K của Samsung có kích thước lớn nhất - 98 inch.

Với 33 triệu điểm ảnh bao phủ liền mạch toàn bộ màn hình 98 inch, chiếc TV QLED lớn nhất thế giới có thể truyền tải trọn vẹn hình ảnh sắc nét và tái tạo sắc màu rực rỡ, trung thực. Độ sáng màn hình cũng đạt mức 4.000 nit, tiêu chuẩn của các studio phim ảnh và hỗ trợ chuẩn HDR10+.

"Đây cũng là lý do người dùng lựa chọn kích thước 98 inch thay vì phiên bản nhỏ hơn để thưởng thức hình ảnh độ phân giải 8K trong các bộ phim điện ảnh hay trận cầu gay cấn", đại diện Samsung nhấn mạnh.

Để giải quyết bài toán nội dung trình chiếu không đạt chuẩn, hãng công nghệ Hàn Quốc trang bị bộ xử lý Quantum 8K cải thiện hình ảnh và âm thanh đồng thời hỗ trợ nâng cấp nội dung với bất kỳ chất lượng nào để trình chiếu trên TV 8K. Công nghệ Quantum HDR cho khả năng tối ưu hóa từng khung hình hiển thị tạo nên màu đen sâu và màu trắng tinh khiết.

TV QLED 8K đặt trong không gian nội thất sang trọng.

TV QLED 8K đặt trong không gian nội thất sang trọng.

Ngoài những công nghệ về mặt hiển thị hình ảnh, TV Samsung QLED 8K còn có thiết kế sang trọng, Không chỉ là chiếc TV, QLED 98 inch còn là một món đồ nội thất cao cấp bên trong không gian sống của gia chủ. Chế độ hình nền Ambient Mode nhận diện màu sắc và hoa văn trên tường, từ đó thay đổi màn hình hài hòa với nội thất xung quanh, trở thành bức tranh tường. Ngay cả khi mở hay tắt, TV vẫn cho cảm giác hài hòa với gian phòng bởi hãng loại bỏ mọi kết nối dư thừa với giải pháp dây cáp ẩn One Invisible Connection.

TV QLED 8K mặc dù có mức giá cao nhưng được lòng các khách hàng thượng lưu và những người đam mê hình ảnh. Theo đại diện Samsung, người đầu tiên trên thế giới sở hữu chiếc TV QLED 8K là chủ một doanh nghiệp tại quận 2 (TP HCM).

"Tôi đã tin dùng các TV của Samsung từ lâu và lựa chọn mua ngay phiên bản 98 inch trị giá 2,3 tỷ của Q900R ngay từ cái nhìn đầu tiên vì quá ấn tượng. Đối với tôi, trải nghiệm trung thực là ưu tiên hàng đầu", chủ sở hữu mẫu TV QLED 98 inch chia sẻ.

Một doanh nhân khác cũng cho biết lý do chọn Q900R vì chất lượng sản phẩm cùng chế độ chăm sóc khách hàng VIP. Khách hàng được cung cấp một hotline và một chuyên viên để hỗ trợ các vấn đề về kỹ thuật, tư vấn và giải đáp về sản phẩm trong vòng hai giờ sau khi gọi.

TV QLED 8K thể hiện hình ảnh chân thực ở nhiều góc độ, phù hợp với không gian gia đình.

TV QLED 8K thể hiện hình ảnh chân thực ở nhiều góc độ, phù hợp với không gian gia đình.

Hiện TV Samsung QLED 8K 98 inch đã bán tại các đại lý của Samsung trên toàn quốc. Ngoài model tiền tỷ, QLED 8K Q900R còn có ba kích thước nhỏ hơn và có giá thấp hơn nhiều. Phiên bản 82 inch có giá 299 triệu đồng. Các model 65 và 75 inch đến tay khách hàng với giá 119 và 199 triệu đồng. Những mẫu QLED 8K của Samsung nằm trong phân khúc TV đắt tiền ở Việt Nam hiện nay.

Trường Cát

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------