Pages

Tuesday, August 6, 2019

Minh Hằng tiết lộ thức uống mỗi sáng vừa rẻ tiền lại ngừa bách bệnh

Minh Hằng tiết lộ thức uống mỗi sáng vừa rẻ tiền lại ngừa bách bệnh

Uống nước chanh ấm mỗi sáng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, cung cấp chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Thứ sáu, 2/8/2019, 10:49 (GMT+7)

Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng xuất chúng trong nhiều lĩnh vực, Minh Hằng còn thu hút lượng fan lớn bởi vóc dáng quyến rũ, gương mặt xinh xắn. Ở tuổi 32, nữ ca sĩ cũng có ý thức cao trong việc giữ gìn sức khỏe, sắc vóc. Ngoài chăm chỉ tập luyện, Minh Hằng còn chú trọng chế độ ăn uống và không quên bổ sung các loại nước trái cây, rau củ để cơ thể được 'nạp' đủ vitamin.

[Caption]sdfsdff

Minh Hằng uống nước chanh không đường mỗi sáng.

Mới đây, cô nàng tiết lộ thói quen uống nước chanh không đường mỗi sáng nhằm phòng ngừa ung thư. Thức uống này rất dễ áp dụng bởi có nguyên liệu phổ biến, rẻ tiền cùng cách làm đơn giản, không tốn thời gian.

Uống một ly nước chanh mỗi sáng có tác dụng đánh thức cơ thể sau một giấc ngủ dài, cân bằng độ pH, thúc đẩy hệ tiêu hóa, nhờ đó đào thải cặn bã, độc tố ra bên ngoài. Đặc tính kháng khuẩn của chanh cũng góp phần tăng cường hệ miễn dịch, từ đó giảm nguy cơ cảm cúm, ngăn ngừa bệnh tật.

Ngoài ra, kiên trì uống nước chanh với liều lượng hợp lý còn giúp kiểm soát cân nặng, làm sáng da, giảm tình trạng tiết dầu, từ đó hạn chế bít tắc lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa.

Pha khoảng 500 ml nước ấm cùng 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh.

Pha khoảng 500 ml nước ấm cùng 1 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh.

Nước chanh được cho là phát huy công dụng tốt nhất khi uống vào lúc bụng còn đói, sau khi ngủ dậy. Nên pha cùng nước ấm và thêm vào một 1 thìa nhỏ mật ong giúp tăng cường hiệu quả. Người có tiền sử đau dạ dày nên chú ý tỷ lệ chanh, nước và tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi uống.

Duk Sun

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------